Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/940
Title: Vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nhằm phát huy tính tích cực, sáng tạo trong học tập của học sinh thông qua việc giảng dạy bộ môn Tin học lớp 11 ở trường THPT.
Authors: Lê, Viết Chung
Ninh, Thị Phương Thu
Keywords: Học sinh
Tính tích cực
Tin học
Giáo dục trung học
Phương pháp dạy học
Issue Date: 2013
Publisher: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Abstract: Cơ sở lý luận và thực tiễn. Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề nhằm phát huy tính tích cực, sáng tạo trong học tập của học sinh thông qua việc giảng dạy bộ môn Tin học 11 ở trường THPT.
Description: 09SPT
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/940
Appears in Collections:KLTN Khoa Tin học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...