Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 13 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Tổ chức dạy học chủ đề “cảm ứng điện từ” vật lí 11 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinhĐỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Vũ, Văn Thạo
2016Sử dụng các phương pháp dạy học tích cực để xây dựng tiến trình dạy học chương “Cảm ứng điện từ" Vật lí lớp 11 Nâng cao.Nguyễn, Thị Mỹ Đức; Huỳnh, Thị Hoa
2016Tích hợp các kiến thức về sản xuất và sử dụng điện năng khi dạy học chương “Cảm ứng điện từ” (Chương trình vật lí 11 cơ bản) góp phần nâng cao chất lượng giáo dục kĩ thuật tổng hợp cho học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Trần, Thị Hương
2016Vận dụng thuyết kiến tạo hình thành và phát triển năng lực chuyên biệt của học sinh trong dạy học chương “Cảm ứng điện từ” vật lý 11 - THPT.Lê, Thanh Huy; Thái, Thiên Bảo
2019Khai thác và sử dụng bài tập theo tiếp cận PISA chương “Cảm ứng điện từ”- Vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễnNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Lê, Minh Quang
2015Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương "cảm ứng điện từ" (Vật lý 11 -nâng cao) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lê, Thị Diệu Hằng
2016Tổ chức dạy học theo dự án về ứng dụng hiện tượng cảm ứng điện từ trong dạy học vật lí 11.Phùng, Việt Hải; Huỳnh, Thị Ly Na
2018Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập tiếp cận năng lực của pisa chương “cảm ứng điện từ” – vật lí 11Phùng, Việt Hải, TS.; Nguyễn, Trà My
2018Tổ chức dạy học theo góc các ứng dụng kỹ thuật thuộc chương "Cảm ứng điện từ" Vật lý lớp 11Đỗ, Hương Trà, GS.TS.; Nguyễn, Thị Ngọc Thủy
2018Tổ chức dạy học chương Cảm ứng điện từ Vật lý 11 theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực của học sinhNguyễn, Mạnh Hùng, TS.; Huỳnh, Thị Thanh Hòa