Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:

Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 1-10 của 11.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2012Tổ chức dạy học nội dung kiến thức chương "điện học" vật lý 9 trung học cơ sở theo phương pháp Lamap.Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Dương, Văn Sự
2015Nghiên cứu sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học hóa học lớp 8 nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.Phan, Văn An; Trần, Thị Thái Hà
2016Biện pháp quản lý đổi mới phương pháp dạy học tại các trường trung học cơ sở quận Thanh Khê thành phố Đà Nẵng.Bùi, Việt Phú, TS.; Lê, Thị Hoàng Chinh
2015Sử dụng phương pháp "Bàn tay nặn bột" trong giảng dạy hóa học lớp 9 ở trường phổ thông nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Hoàng Ngân
2016Phát triển năng lực tự học các môn khoa học tự nhiên với sự hỗ trợ của ICT cấp Trung học cơ sở.Lê, Viết Chung; Lê, Thị Mỹ Ngọc
2015Tích hợp nội dung tiếng Việt giữa trung học sơ sở và trung học phổ thông. Một số vấn đề cụ thể.Nguyễn, Đăng Châu; Hoàng, Thị Kim Anh
2015Nghiên cứu tổ chức dạy học tích hợp theo hướng giáo dục môi trường trong chương trình vật lí THCS.Lê, Thanh Huy; Nguyễn, Đình Nhật
2015Nghiên cứu tổ chức dạy học phần cơ học và nhiệt học vật lý THCS theo lí thuyết sư phạm tích hợp.Lê, Thanh Huy; Ngô, Thị Chinh
2015Khảo sát và đề xuất biện pháp khắc phục lỗi trong bài làm văn của học sinh trung học cơ sở quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng từ bình diện ngôn ngữ học xã hội.Dương, Quốc Cường, PGS.TS.; Trần, Thị Thùy Trang
2015Tích hợp trong giảng dạy về từ ở phân môn tiếng Việt của sách giáo khoa trung học cơ sở.Trương, Thị Diễm; Huỳnh, Thị Thúy An