Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/10343
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Văn An-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thái Hà-
dc.date.accessioned2015-06-23T02:39:58Z-
dc.date.available2015-06-23T02:39:58Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/10343-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp. Lớp 11 SHHvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn. Chương 2: Sử dụng, phương pháp dạy học nặn bột trong dạy hóa học lớp 8 nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực sự trong giải quyết vấn đề cho học sinh. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectPhương pháp bàn tay nặn bộtvi
dc.subjectHóa học lớp 8vi
dc.subjectGiáo dục trung học cơ sởvi
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleNghiên cứu sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học hóa học lớp 8 nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Hóa học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...