Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/10343
Nhan đề: Nghiên cứu sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học hóa học lớp 8 nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.
Tác giả: Phan, Văn An
Trần, Thị Thái Hà
Từ khoá: Phương pháp giảng dạy
Phương pháp bàn tay nặn bột
Hóa học lớp 8
Giáo dục trung học cơ sở
Năng lực giải quyết vấn đề
Học sinh
Năm xuất bản: 2015
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp. Lớp 11 SHH
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/10343
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Hóa học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...