Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/11896
Nhan đề: Service quality in China's hotel industry: a perspective from tourists and hotel managers
Tác giả: Nelson Tsang
Hailin Qu
Từ khoá: Marketing Du lịch
Du lịch Trung Quốc
Năm xuất bản: 2000
Trích dẫn: International Journal of Contemporary Hospitality Management 12/5 [2000] 316-326
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/11896
Bộ sưu tập: Địa lý-Du lịch (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...