Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/11936
Nhan đề: The concept of value and its dimensions: a tool for analysing tourism experiences
Tác giả: Martina G. Gallarza
Irene Gil
Từ khoá: Nghiên cứu du lịch
Năm xuất bản: 2008
Trích dẫn: Tourism Review, VOL. 63 NO. 3 2008,
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/11936
Bộ sưu tập: Địa lý-Du lịch (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...