Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/11942
Nhan đề: From branded to endorsement corporate identity strategy: the case of the Fattals Hotel Management Group
Tác giả: Ram Herstein
Yoram Mitki
Từ khoá: Phát triển du lịch
Kinh doanh khách sạn
Năm xuất bản: 2008
Trích dẫn: Tourism Review, VOL. 63 NO. 3 2008,
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/11942
Bộ sưu tập: Địa lý-Du lịch (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...