Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/12075
Nhan đề: An analysis of daily occupancy performance: a basis for effective hotel marketing?
Tác giả: Douglas Jeffrey
Robin R.D. Barden
Từ khoá: Marketing
Tiếp thị khách sạn
Năm xuất bản: 2000
Trích dẫn: International Journal of Contemporary Hospitality Management 12/3 [2000] 179-189
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/12075
Bộ sưu tập: Địa lý-Du lịch (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...