Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:

Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 1-10 của 24.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2015Tổ chức hoạt động học tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh trung học phổ thông trong dạy học chuyên đề “dao động cơ điều hòa”Nguyễn, Xuân Thành, PGS.TS.; Trịnh, Văn Lịch
2015Tổ chức dạy học chủ đề “cảm ứng điện từ” vật lí 11 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinhĐỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Vũ, Văn Thạo
2013Xây dựng và sử dụng bài tập định tính phần “cơ học” vật lí lớp 8 theo hướng gắn với thực tế nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinhNguyễn, Huy Sinh, GS.TS.; Nguyễn, Vĩnh Nam
2015Tổ chức dạy học theo chủ đề “cân bằng của vật rắn” vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinhĐỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Trần, Quang Diệu
2015Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương các định luật Bảo toàn – vật lý 10 nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi trung học phổ thông chuyênĐinh, Văn Dũng, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Loan
2008Bồi dưỡng năng lực ứng dụng số phức vào giải toán hình học phẳng và lượng giác cho học sinh khá giỏi Trung học phổ thôngCao, Thị Hà, TS.; Phạm, Xuân Thám
2013Xây dựng hệ thống và hướng dẫn giải bài tập chương “dòng điện xoay chiều” vật lí 12 trung học phổ thông, chương trình nâng cao dành cho học sinh lớp chọnNguyễn, Huy Sinh, GS.TS.; Nguyễn, Văn Nhiệm
2015Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương "động lực học vật rắn" - vật lí 12 nâng caoLê, Thị Thu Hiền, TS.; Phạm, Ngọc Tuân
2010Thiết kế bài giảng phần "Dao động cơ" chương trình vật lý 12 trung học phổ thông theo hướng phát huy tính tích cực của người học.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Đăng, Thị Tuyến
2013Vận dụng quan điểm dạy học phân hóa trong môn hóa học ở trường trung học phổ thông nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh (chương: sự điện ly - hóa học 11 nâng cao).Đặng, Thị Oanh, PGS.TS.; Lê, Thị Phương Loan