Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 159
Năm xuất bản | Nhan đề | Tác giả |
2015 | Tổ chức dạy học chủ đề “cảm ứng điện từ” vật lí 11 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Vũ, Văn Thạo |
2015 | Tổ chức dạy học hợp tác chương "chất khí" - vật lí 10 THPT với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin | Lê, Thị Thu Hiền, TS.; Vũ, Ngọc Oanh |
2015 | Tổ chức hoạt động học tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh trung học phổ thông trong dạy học chuyên đề “dao động cơ điều hòa” | Nguyễn, Xuân Thành, PGS.TS.; Trịnh, Văn Lịch |
2015 | Tổ chức dạy học theo chủ đề “cân bằng của vật rắn” vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Trần, Quang Diệu |
2015 | Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương "động lực học vật rắn" - vật lí 12 nâng cao | Lê, Thị Thu Hiền, TS.; Phạm, Ngọc Tuân |
2013 | Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học vật lí 12 | Ngô, Diệu Nga, TS.; Phạm, Minh Hải |
2011 | Tổ chức dạy học theo góc nội dung kiến thức “định luật Ôm đối với toàn mạch và ghép nguồn thành bộ” vật lí 11 nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh | Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Phạm, Hương Giang |
2015 | Xây dựng và hướng dẫn giải hệ thống bài tập chương sóng ánh sáng vật lí 12 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh giỏi | Hà, Huy Bằng, GS.TS.; Phạm, Văn Thọ |
2013 | Xây dựng và sử dụng bài tập định tính phần “cơ học” vật lí lớp 8 theo hướng gắn với thực tế nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh | Nguyễn, Huy Sinh, GS.TS.; Nguyễn, Vĩnh Nam |
2015 | Vận dụng lí thuyết khảo thí, xây dựng và sử dụng bộ công cụ kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn vật lí lớp 12 | Hà, Huy Bằng, GS.TS.; Lê, Thái Hưng, TS.; Nguyễn, Văn Tuân |
2015 | Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương động lực học chất điểm - vật lí 10 nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi vật lí trung học phổ thông | Nguyễn, Quang Báu, GS.TS.; Nguyễn, Văn Nhất |
2013 | Xây dựng hệ thống và hướng dẫn giải bài tập chương “dòng điện xoay chiều” vật lí 12 trung học phổ thông, chương trình nâng cao dành cho học sinh lớp chọn | Nguyễn, Huy Sinh, GS.TS.; Nguyễn, Văn Nhiệm |
2011 | Xây dựng hệ thống và phương pháp giải bài tập chương "động lực học vật rắn" thuộc chương trình vật lí lớp 12 nâng cao nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi | Nguyễn, Huy Sinh, GS.TS.; Nguyễn, Văn Hùng |
2015 | Vận dụng kĩ thuật đánh giá lớp học trong dạy học chương mắt và các dụng cụ quang học vật lí lớp 11 | Hà, Huy Bằng, GS.TS.; Lê, Thái Hưng, TS.; Nguyễn, Thu Hương |
2013 | Thiết kế và sử dụng bài giảng điện tử hỗ trợ dạy học vật lý chương “điện tích. Điện trường” vật lý 11 cơ bản trung học phổ thông | Phạm, Kim Chung, TS.; Nguyễn, Thị Thu Hiền |
2015 | Xây dựng và sử dụng một số thí nghiệm kết nối máy vi tính trong dạy học phần dòng điện xoay chiều và dao động điện từ vật lí 12 | Phạm, Kim Chung, TS.; Nguyễn, Thị Phương Nhuệ |
2015 | Xây dựng tài liệu và tổ chức hướng dẫn tự học theo Môđun phần “động lực học chất điểm” thuộc môn Vật lí đại cương ở trường sĩ quan lục quân 1 | Ngô, Diệu Nga, TS.; Nguyễn, Thị Nhung |
2015 | Xây dựng và sử dụng Ebook hỗ trợ hoạt động tự học trong dạy học vật lí ở trường phổ thông phần dòng điện xoay chiều - vật lí 12 | Phạm, Kim Chung, TS.; Nguyễn, Thị Hường |
2015 | Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương các định luật Bảo toàn – vật lý 10 nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi trung học phổ thông chuyên | Đinh, Văn Dũng, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Loan |
2015 | Xây dựng và tổ chức dạy học tích hợp chủ đề ‘‘ánh sáng” ở trung học phổ thông | Ngô, Diệu Nga, TS.; Nguyễn, Thị Lộc |
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 159