Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1260
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Mạnh Hùng, TS.-
dc.contributor.authorLê, Võ Tuyết Nhung-
dc.date.accessioned2014-05-01T02:49:40Z-
dc.date.available2014-05-01T02:49:40Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1260-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ giáo dục học. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý.vi
dc.description.tableofcontentsCơ sở lí luận của dạy học thí nghiệm thực hành vật lí nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh; THiết kế quá trình dạy học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo khi dạy một số bài thí nghiệm thực hành vật lý ở trường THPT-Ban KHTNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Sư phạm TP.HCMvi
dc.subjectDạy họcvi
dc.subjectThí nghiệm thực hànhvi
dc.subjectVật lývi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectTrường trung học phổ thôngvi
dc.subjectTính tích cựcvi
dc.titlePhát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong dạy học thí nghiệm thực hành vật lý (ban khoa học tự nhiên) ở trường trung học phổ thôngvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: PPGD môn Lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...