Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1260Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | Nguyễn, Mạnh Hùng, TS. | - |
| dc.contributor.author | Lê, Võ Tuyết Nhung | - |
| dc.date.accessioned | 2014-05-01T02:49:40Z | - |
| dc.date.available | 2014-05-01T02:49:40Z | - |
| dc.date.issued | 2010 | - |
| dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1260 | - |
| dc.description | Luận văn thạc sĩ giáo dục học. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý. | vi |
| dc.description.tableofcontents | Cơ sở lí luận của dạy học thí nghiệm thực hành vật lí nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh; THiết kế quá trình dạy học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo khi dạy một số bài thí nghiệm thực hành vật lý ở trường THPT-Ban KHTN | vi |
| dc.language.iso | vi | vi |
| dc.publisher | Trường ĐH Sư phạm TP.HCM | vi |
| dc.subject | Dạy học | vi |
| dc.subject | Thí nghiệm thực hành | vi |
| dc.subject | Vật lý | vi |
| dc.subject | Học sinh | vi |
| dc.subject | Trường trung học phổ thông | vi |
| dc.subject | Tính tích cực | vi |
| dc.title | Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong dạy học thí nghiệm thực hành vật lý (ban khoa học tự nhiên) ở trường trung học phổ thông | vi |
| dc.type | Thesis | vi |
| Bộ sưu tập: | PPGD môn Lý | |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.