Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1260
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Mạnh Hùng, TS.-
dc.contributor.authorLê, Võ Tuyết Nhung-
dc.date.accessioned2014-05-01T02:49:40Z-
dc.date.available2014-05-01T02:49:40Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1260-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ giáo dục học. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý.vi
dc.description.tableofcontentsCơ sở lí luận của dạy học thí nghiệm thực hành vật lí nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh; THiết kế quá trình dạy học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo khi dạy một số bài thí nghiệm thực hành vật lý ở trường THPT-Ban KHTNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Sư phạm TP.HCMvi
dc.subjectDạy họcvi
dc.subjectThí nghiệm thực hànhvi
dc.subjectVật lývi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectTrường trung học phổ thôngvi
dc.subjectTính tích cựcvi
dc.titlePhát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong dạy học thí nghiệm thực hành vật lý (ban khoa học tự nhiên) ở trường trung học phổ thôngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:PPGD môn Lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...