Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1260
Nhan đề: Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong dạy học thí nghiệm thực hành vật lý (ban khoa học tự nhiên) ở trường trung học phổ thông
Tác giả: Nguyễn, Mạnh Hùng, TS.
Lê, Võ Tuyết Nhung
Từ khoá: Dạy học
Thí nghiệm thực hành
Vật lý
Học sinh
Trường trung học phổ thông
Tính tích cực
Năm xuất bản: 2010
Nhà xuất bản: Trường ĐH Sư phạm TP.HCM
Mô tả: Luận văn thạc sĩ giáo dục học. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1260
Bộ sưu tập: PPGD môn Lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...