Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1264
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorMai, Văn Trinh, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Xe-
dc.date.accessioned2014-05-01T03:19:13Z-
dc.date.available2014-05-01T03:19:13Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1264-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ giáo dục học. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý.vi
dc.description.tableofcontentsCơ sở lí luận của mô hình dạy học điều tra; Thiết kế tiến trình dạy học các bài trong chương "Cảm ứng điện từ" theo mô hình dạy học điều tra; Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Sư phạm TP.HCMvi
dc.subjectMô hình dạy họcvi
dc.subjectĐiều travi
dc.subjectCảm ứng điện từvi
dc.subjectVật lí 11vi
dc.subjectKĩ năng làm việc hợp tácvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleVận dụng mô hình dạy học điều tra vào dạy chương "Cảm ứng điện từ" vật lý 11 nâng cao nhằm tích cực hóa hoạt động học tập và rèn luyện kỹ năng làm việc hợp tác cho học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:PPGD môn Lý

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...