Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1264
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Mai, Văn Trinh, PGS.TS. | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thành Xe | - |
dc.date.accessioned | 2014-05-01T03:19:13Z | - |
dc.date.available | 2014-05-01T03:19:13Z | - |
dc.date.issued | 2010 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1264 | - |
dc.description | Luận văn thạc sĩ giáo dục học. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý. | vi |
dc.description.tableofcontents | Cơ sở lí luận của mô hình dạy học điều tra; Thiết kế tiến trình dạy học các bài trong chương "Cảm ứng điện từ" theo mô hình dạy học điều tra; Thực nghiệm sư phạm. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường ĐH Sư phạm TP.HCM | vi |
dc.subject | Mô hình dạy học | vi |
dc.subject | Điều tra | vi |
dc.subject | Cảm ứng điện từ | vi |
dc.subject | Vật lí 11 | vi |
dc.subject | Kĩ năng làm việc hợp tác | vi |
dc.subject | Học sinh | vi |
dc.title | Vận dụng mô hình dạy học điều tra vào dạy chương "Cảm ứng điện từ" vật lý 11 nâng cao nhằm tích cực hóa hoạt động học tập và rèn luyện kỹ năng làm việc hợp tác cho học sinh | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | PPGD môn Lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.