Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1264
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorMai, Văn Trinh, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Xe-
dc.date.accessioned2014-05-01T03:19:13Z-
dc.date.available2014-05-01T03:19:13Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1264-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ giáo dục học. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý.vi
dc.description.tableofcontentsCơ sở lí luận của mô hình dạy học điều tra; Thiết kế tiến trình dạy học các bài trong chương "Cảm ứng điện từ" theo mô hình dạy học điều tra; Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Sư phạm TP.HCMvi
dc.subjectMô hình dạy họcvi
dc.subjectĐiều travi
dc.subjectCảm ứng điện từvi
dc.subjectVật lí 11vi
dc.subjectKĩ năng làm việc hợp tácvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleVận dụng mô hình dạy học điều tra vào dạy chương "Cảm ứng điện từ" vật lý 11 nâng cao nhằm tích cực hóa hoạt động học tập và rèn luyện kỹ năng làm việc hợp tác cho học sinhvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: PPGD môn Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...