Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1264
Nhan đề: Vận dụng mô hình dạy học điều tra vào dạy chương "Cảm ứng điện từ" vật lý 11 nâng cao nhằm tích cực hóa hoạt động học tập và rèn luyện kỹ năng làm việc hợp tác cho học sinh
Tác giả: Mai, Văn Trinh, PGS.TS.
Nguyễn, Thành Xe
Từ khoá: Mô hình dạy học
Điều tra
Cảm ứng điện từ
Vật lí 11
Kĩ năng làm việc hợp tác
Học sinh
Năm xuất bản: 2010
Nhà xuất bản: Trường ĐH Sư phạm TP.HCM
Mô tả: Luận văn thạc sĩ giáo dục học. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1264
Bộ sưu tập: PPGD môn Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...