Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1269
Nhan đề: Nghiên cứu sử dụng bản đồ tư duy (Mindmaps) trong dạy học chương "Động học chất điểm" vật lý 10 THPT nhằm góp phần nâng cao chất lượng nắm vững kiến thức và bồi dưỡng tư duy cho học sinh
Tác giả: Phạm, Thị Phú, PGS.TS.
Nguyễn, Thị Nguyên
Từ khoá: Bản đồ tư duy
Mindmaps
Dạy học
Động học chất điểm
Vật lí 10
Trường THPT
Học sinh
Bồi dưỡng tư duy
Năm xuất bản: 2010
Nhà xuất bản: Trường ĐH Sư phạm TP.HCM
Mô tả: Luận văn thạc sĩ giáo dục học. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học môn vật lý.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1269
Bộ sưu tập: PPGD môn Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...