Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1277
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Phú, PGS.TS.-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Trang-
dc.date.accessioned2014-05-01T08:08:35Z-
dc.date.available2014-05-01T08:08:35Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1277-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ giáo dục học. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học môn vật lý.vi
dc.description.tableofcontentsIBL với việc phát huy tính tích cực học tập và rèn luyện kĩ năng làm việc hợp tác cho học sinh; Thiết kế phương án dạy học chương "Sóng cơ" vật lí 12 nâng cao theo mô hình IBL; Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Sư phạm TP.HCMvi
dc.subjectMô hình dạy họcvi
dc.subjectĐiều travi
dc.subjectSóng cơvi
dc.subjectVật lí 12vi
dc.subjectKĩ năng làm việc hợp tácvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleVận dụng mô hình dạy học điều tra (IBL) vào dạy chương "Sóng cơ" vật lý 12 nâng cao nhằm phát huy tính tích cực học tập và rèn luyện kĩ năng làm việc hợp tác cho học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:PPGD môn Lý

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...