Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1277
Nhan đề: Vận dụng mô hình dạy học điều tra (IBL) vào dạy chương "Sóng cơ" vật lý 12 nâng cao nhằm phát huy tính tích cực học tập và rèn luyện kĩ năng làm việc hợp tác cho học sinh
Tác giả: Phạm, Thị Phú, PGS.TS.
Trần, Thị Thu Trang
Từ khoá: Mô hình dạy học
Điều tra
Sóng cơ
Vật lí 12
Kĩ năng làm việc hợp tác
Học sinh
Năm xuất bản: 2010
Nhà xuất bản: Trường ĐH Sư phạm TP.HCM
Mô tả: Luận văn thạc sĩ giáo dục học. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học môn vật lý.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1277
Bộ sưu tập: PPGD môn Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...