Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1363
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Bảo Hoàng Thanh-
dc.contributor.authorLê, Thị Thùy Trang-
dc.date.accessioned2014-05-22T03:44:59Z-
dc.date.available2014-05-22T03:44:59Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1363-
dc.description09SVLvi
dc.description.abstractNghiên cứu các tài liệu đề cập đến các biện pháp tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh. Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc sử dụng MVT trong DHVL ở trường phổ thông. Nghiên cứu chương trình, sách giáo khoa (SGK), chuẩn kiến thức kỹ năng chương “Cảm ứng điện từ” VL lớp 11 Nâng cao. Tìm hiểu thực trạng sử dụng MVT trong DHVL ở trường THPT.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG I CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VIỆC ỨNG DỤNG CNTT HỖ TRỢ DẠY HỌC. CHƯƠNG 2 THIẾT KẾ BGĐT CHƯƠNG “CẢM ỨNG ĐIỆN TỪ” VẬT LÝ 11 NÂNG CAO THEO HƯỚNG TÍCH CỰC HÓA HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CỦA HỌC SINH THPT. CHƯƠNG 3THỰC NGHIỆM SƯ PHẠMvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectBài giảng điện tửvi
dc.subjectCảm ứng điện từvi
dc.subjectVật lí 11vi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.subjectHọc sinh trung họcvi
dc.subjectTự họcvi
dc.titleThiết kế bài giảng điện tử chương “Cảm ứng điện từ” vật lý 11 nâng cao theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức hỗ trợ hoạt động tự học cho học sinh trung học phổ thông.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...