Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1363
Nhan đề: Thiết kế bài giảng điện tử chương “Cảm ứng điện từ” vật lý 11 nâng cao theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức hỗ trợ hoạt động tự học cho học sinh trung học phổ thông.
Tác giả: Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
Lê, Thị Thùy Trang
Từ khoá: Bài giảng điện tử
Cảm ứng điện từ
Vật lí 11
Giáo dục trung học phổ thông
Học sinh trung học
Tự học
Năm xuất bản: 2013
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu các tài liệu đề cập đến các biện pháp tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh. Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc sử dụng MVT trong DHVL ở trường phổ thông. Nghiên cứu chương trình, sách giáo khoa (SGK), chuẩn kiến thức kỹ năng chương “Cảm ứng điện từ” VL lớp 11 Nâng cao. Tìm hiểu thực trạng sử dụng MVT trong DHVL ở trường THPT.
Mô tả: 09SVL
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1363
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...