Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/13872
Nhan đề: Chuyển hóa sư phạm khái niệm hàm số liên tục trong chương trình toán bậc THPT ở Hoa Kỳ và Việt Nam
Tác giả: ThS. Trần Anh, Dũng
Từ khoá: Toán học
Năm xuất bản: 2010
Trích dẫn: Tạp chí Khoa học ĐHSP TP HCM, Số 21 năm 2010
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/13872
Bộ sưu tập: Toán học (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...