Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/14810
Nhan đề: Xây dựng mô hình lý thuyết và phương pháp đo lường về chỉ số hài lòng khách hàng ở Việt Nam
Tác giả: Lê Văn, Huy
Nguyễn Thị Hà, My
Từ khoá: Khách hàng
Năm xuất bản: 2007
Trích dẫn: Tạp chí Ngân hàng Số 12 - Tháng 06/2007
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/14810
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...