Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/14837
Nhan đề: Nguồn lực và cấu trúc trong công tác quản lý quan hệ khách hàng
Tác giả: Phạm Đức, Trường
Từ khoá: Khách hàng
Năm xuất bản: 2008
Trích dẫn: Tạp chí Thông tin KHKT & Kinh tế Bưu điện
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/14837
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...