Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/14938
Nhan đề: Để chất lượng dịch vụ kiểm toán được kiểm soát tốt nhất
Tác giả: Trần Khánh, Lâm
Từ khoá: Kiểm toán
Năm xuất bản: 2007
Trích dẫn: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính kế toán
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/14938
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...