Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 41 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Nghiên cứu mô hình dạy học đảo ngược một số bài chương 2, 3 hóa học 8 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh THCSNgô, Minh Đức, TS.; Phạm, Hoàng Khánh Ly
2019Sử dụng thí nghiệm hóa học nhằm phát triển năng lực cho học sinh trong dạy học các nguyên tố kim loại lớp 9 ở trường trung học cơ sởPhan, Văn An.; Nguyễn, Thị Kim Liên
2019Xây dựng bộ đề kiểm tra kiến thức môn hóa học cho học sinh cuối cấp ở trường THPTNgô, Minh Đức, TS.; Huỳnh, ThịThanh Phương
2019Nghiên cứu tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học theo hướng phát triển năng lực các nguyên tố phi kim lớp 11 ở THPTPhan, Văn An; Trần, Thị Hồng Diệp
2019Nghiên cứu dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược, chương 2 “Kim loại” SGK Hóa học 9 nhằm phát triển năng lực cho học sinh ở trường THCSNgô, Minh Đức, TS.; Phan, Thị Nhi
2018Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập phân hóa chương hidrocabon no hóa học 11 (chương trình chuẩn) để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinhNguyễn, Thị Lan Anh; Nguyễn, Thị Kim Cúc
2018Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập Hoá học phân hoá chương Oxi – Lưu huỳnh lớp 10 (chương trình chuẩn) để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinhNguyễn, Thị Lan Anh; Lưu, Thị Thu Thảo
2018Kĩ thuật chế tác câu hỏi trắc nghiệm trong kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực trong dạy học hóa học phần hợp chất hữu cơ tạp chức lớp 12 trung học phổ thôngPhan, Văn An; Lê, Thị Phương Thảo
2019Vận dụng phương pháp dạy học theo góc khi dạy các bài về thuyết và định luật ở hoá học lớp 10 THPTNguyễn, Thị Lan Anh; Phan, Thị Hồng Ny
2019Xây dựng bộ đề tự kiểm tra kiến thức môn hóa cho học sinh lớp 12 ở trường THPTNgô, Minh Đức, TS.; Huỳnh, Thị Thu Thảo