Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56851
Title: Nghiên cứu mô hình dạy học đảo ngược một số bài chương 2, 3 hóa học 8 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh THCS
Authors: Ngô, Minh Đức, TS.
Phạm, Hoàng Khánh Ly
Keywords: Lớp học đảo ngược
Giáo dục trung học
Hóa học 8
Năng lực tự học
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: - Nâng cao tính tự học, tự nghiên cứu của học sinh góp phần đổi mới phương pháp dạy và học. - Xây dựng và sử dụng hệ thống E-learning các kiến thức một số bài chương II, III Hóa học 8 chương trình cơ bản theo mô hình lớp học đảo ngược (Flipped classroom) nhằm phát triển NLTH của học sinh, nhằm nâng cao chất lượng dạy học.
Description: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 15 SHH
Appears in Collections:KLTN Khoa Hóa học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
15SHH_Phạm Hoàng Khánh Ly.pdftoàn văn2.78 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...