Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56851
Nhan đề: Nghiên cứu mô hình dạy học đảo ngược một số bài chương 2, 3 hóa học 8 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh THCS
Tác giả: Ngô, Minh Đức, TS.
Phạm, Hoàng Khánh Ly
Từ khoá: Lớp học đảo ngược
Giáo dục trung học
Hóa học 8
Năng lực tự học
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nâng cao tính tự học, tự nghiên cứu của học sinh góp phần đổi mới phương pháp dạy và học. - Xây dựng và sử dụng hệ thống E-learning các kiến thức một số bài chương II, III Hóa học 8 chương trình cơ bản theo mô hình lớp học đảo ngược (Flipped classroom) nhằm phát triển NLTH của học sinh, nhằm nâng cao chất lượng dạy học.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 15 SHH
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Hóa học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...