Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56851
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Minh Đức, TS.-
dc.contributor.authorPhạm, Hoàng Khánh Ly-
dc.date.accessioned2020-05-28T08:34:51Z-
dc.date.available2020-05-28T08:34:51Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 15 SHHvi
dc.description.abstract- Nâng cao tính tự học, tự nghiên cứu của học sinh góp phần đổi mới phương pháp dạy và học. - Xây dựng và sử dụng hệ thống E-learning các kiến thức một số bài chương II, III Hóa học 8 chương trình cơ bản theo mô hình lớp học đảo ngược (Flipped classroom) nhằm phát triển NLTH của học sinh, nhằm nâng cao chất lượng dạy học.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài. - Chương 2: Dạy học đảo ngược kết hợp E-learning hỗ trợ nâng cao năng lực tự học hóa học ở trường trung cơ sở. - Chương 3: Nghiên cứu dạy học đảo ngược một số bài chương II, III Hóa học 8 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectHóa học 8vi
dc.subjectNăng lực tự họcvi
dc.titleNghiên cứu mô hình dạy học đảo ngược một số bài chương 2, 3 hóa học 8 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh THCSvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Hóa học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...