Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56851
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Ngô, Minh Đức, TS. | - |
dc.contributor.author | Phạm, Hoàng Khánh Ly | - |
dc.date.accessioned | 2020-05-28T08:34:51Z | - |
dc.date.available | 2020-05-28T08:34:51Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.description | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 15 SHH | vi |
dc.description.abstract | - Nâng cao tính tự học, tự nghiên cứu của học sinh góp phần đổi mới phương pháp dạy và học. - Xây dựng và sử dụng hệ thống E-learning các kiến thức một số bài chương II, III Hóa học 8 chương trình cơ bản theo mô hình lớp học đảo ngược (Flipped classroom) nhằm phát triển NLTH của học sinh, nhằm nâng cao chất lượng dạy học. | vi |
dc.description.tableofcontents | - Chương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài. - Chương 2: Dạy học đảo ngược kết hợp E-learning hỗ trợ nâng cao năng lực tự học hóa học ở trường trung cơ sở. - Chương 3: Nghiên cứu dạy học đảo ngược một số bài chương II, III Hóa học 8 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Lớp học đảo ngược | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.subject | Hóa học 8 | vi |
dc.subject | Năng lực tự học | vi |
dc.title | Nghiên cứu mô hình dạy học đảo ngược một số bài chương 2, 3 hóa học 8 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh THCS | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Hóa học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.