Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56851
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Minh Đức, TS.-
dc.contributor.authorPhạm, Hoàng Khánh Ly-
dc.date.accessioned2020-05-28T08:34:51Z-
dc.date.available2020-05-28T08:34:51Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 15 SHHvi
dc.description.abstract- Nâng cao tính tự học, tự nghiên cứu của học sinh góp phần đổi mới phương pháp dạy và học. - Xây dựng và sử dụng hệ thống E-learning các kiến thức một số bài chương II, III Hóa học 8 chương trình cơ bản theo mô hình lớp học đảo ngược (Flipped classroom) nhằm phát triển NLTH của học sinh, nhằm nâng cao chất lượng dạy học.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài. - Chương 2: Dạy học đảo ngược kết hợp E-learning hỗ trợ nâng cao năng lực tự học hóa học ở trường trung cơ sở. - Chương 3: Nghiên cứu dạy học đảo ngược một số bài chương II, III Hóa học 8 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectHóa học 8vi
dc.subjectNăng lực tự họcvi
dc.titleNghiên cứu mô hình dạy học đảo ngược một số bài chương 2, 3 hóa học 8 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh THCSvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Hóa học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...