Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56851
Title: Nghiên cứu mô hình dạy học đảo ngược một số bài chương 2, 3 hóa học 8 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh THCS
Authors: Ngô, Minh Đức, TS.
Phạm, Hoàng Khánh Ly
Keywords: Lớp học đảo ngược
Giáo dục trung học
Hóa học 8
Năng lực tự học
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: - Nâng cao tính tự học, tự nghiên cứu của học sinh góp phần đổi mới phương pháp dạy và học. - Xây dựng và sử dụng hệ thống E-learning các kiến thức một số bài chương II, III Hóa học 8 chương trình cơ bản theo mô hình lớp học đảo ngược (Flipped classroom) nhằm phát triển NLTH của học sinh, nhằm nâng cao chất lượng dạy học.
Description: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 15 SHH
Appears in Collections:KLTN Khoa Hóa học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...