Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 10 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Nghiên cứu xây dựng bài tập bồi dưỡng học sinh giỏi phần Hoá hữu cơ lớp 11Ngô, Minh Đức, TS.; Mai, Thị Huyền
2018Sử dụng phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực tổ chức hoạt động học theo nhóm phần hidrocacbon trong chương trình hoá học lớp 11 THPT.Phan, Văn An; Trương, Quỳnh Anh
2019Nghiên cứu tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học theo hướng phát triển năng lực các nguyên tố phi kim lớp 11 ở THPTPhan, Văn An; Trần, Thị Hồng Diệp
2018Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập phân hóa chương hidrocabon no hóa học 11 (chương trình chuẩn) để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinhNguyễn, Thị Lan Anh; Nguyễn, Thị Kim Cúc
2019Phát triển năng lực nhận thức và tư duy qua bài tập trắc nghiệm các nguyên tố phi kim hóa học 10 ở THPT.Phan, Văn An; Trần, Nguyên Đăng Diệu
2018Kỹ thuật chế tác câu hỏi trắc nghiệm trong kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực trong dạy học hóa học phần hợp chất hữu cơ có một loại nhóm chức lớp 11 trung học phổ thông.Phan, Văn An; Đặng, Thị Bích Lài
2018Xây dựng hệ thống bài tập theo các mức độ tư duy trong dạy học hợp chất hữu cơ có nhóm chức – Hóa học 11 THPTNgô, Minh Đức, TS.; Trần, Thị Lệ
2019Phát triển năng lực thực hành hóa học cho học sinh thông qua dạy học chương Nitơ – Photpho Hóa học 11 (cơ bản) trung học phổ thông.Nguyễn, Thị Lan Anh; Nguyễn, Thị Huyền Trang
2019Sử dụng sơ đồ tư duy trong lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực học sinh thông qua chương Nitơ - Photpho lớp 11 ở trường THPTPhan, Văn An; Nguyễn, Đăng An
2019Dạy học phân hóa phần vô cơ - Hóa học lớp 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinhNguyễn, Thị Lan Anh; Trần, Thị Thu Liên