Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/15268
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần Thị Huế Chivi
dc.date.accessioned2015-08-13T08:39:32Z-
dc.date.available2015-08-13T08:39:32Z-
dc.date.issued2010vi
dc.identifier.citationTạp chí Đại học Công nghiệpvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/15268-
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.titleNghiên cứu mức độ thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống siêu thị TP. HCMvi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...