Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/15268
Nhan đề: Nghiên cứu mức độ thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống siêu thị TP. HCM
Tác giả: Trần Thị Huế Chi
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2010
Trích dẫn: Tạp chí Đại học Công nghiệp
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/15268
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...