Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/15290
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTS. Hà Nam Khánh, Giaovi
dc.contributor.authorthS. Trần Ngọc, Thivi
dc.date.accessioned2015-08-13T08:39:36Z-
dc.date.available2015-08-13T08:39:36Z-
dc.date.issued2011vi
dc.identifier.citationTạ p chí Đại học Công nghiệpvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/15290-
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.titleNhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ của các chuỗi nhà thuốc tại TP. HCMvi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...