Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/15290
Nhan đề: Nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ của các chuỗi nhà thuốc tại TP. HCM
Tác giả: TS. Hà Nam Khánh, Giao
thS. Trần Ngọc, Thi
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2011
Trích dẫn: Tạ p chí Đại học Công nghiệp
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/15290
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...