Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/15518
Nhan đề: Khái niệm "quảng cáo" trong pháp luật Việt Nam và ảnh hưởng của nó đến việc hoàn thiện pháp luật về quảng cáo
Tác giả: Nguyễn, Thị Dung
Từ khoá: Nhà nước và pháp luật
Năm xuất bản: 2005
Tùng thư/Số báo cáo: Nhà nước và pháp luật, số 12; tr. 33-37
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/15518
ISSN: 0866-7446
Bộ sưu tập: Pháp luật (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...