Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/15569
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTS. Hồ Thủy, Tiênvi
dc.date.accessioned2015-08-13T08:40:26Z-
dc.date.available2015-08-13T08:40:26Z-
dc.date.issued2012vi
dc.identifier.citationTạp chí Khoa học, Đại học Mở TP.HCM- Số 4/2012vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/15569-
dc.language.isovivi
dc.subjectCông ty Bảo hiểmvi
dc.subjectQuản trị thương hiệuvi
dc.titleXây dựng chỉ số RBI - ROLE OF BRAND INDEX trong định giá thương hiệu công ty Bảo hiểmvi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...