Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/15569
Nhan đề: Xây dựng chỉ số RBI - ROLE OF BRAND INDEX trong định giá thương hiệu công ty Bảo hiểm
Tác giả: TS. Hồ Thủy, Tiên
Từ khoá: Công ty Bảo hiểm
Quản trị thương hiệu
Năm xuất bản: 2012
Trích dẫn: Tạp chí Khoa học, Đại học Mở TP.HCM- Số 4/2012
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/15569
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...