Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/16152
Nhan đề: Ứng dụng Marketing Mix trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng Việt Nam thực trạng và giải pháp
Tác giả: Th.S.Nguyễn Thu, Hà
Từ khoá: Tài chính
Năm xuất bản: 2010
Trích dẫn: Tạp chí Thị trường Tài chính tiền tệ Số 06(303).15/03/2010
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/16152
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...