Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/16191
Nhan đề: Các nhân tố tác động đến hội nhập thương mại điện tử ở các doanh nghiệp Việt Nam: một nghiên cứu thực tiễn
Tác giả: Lê, Văn Huy
Từ khoá: Nghiên cứu kinh tế
Năm xuất bản: 2005
Tùng thư/Số báo cáo: Nghiên cứu kinh tế, số 4; tr. 72-78
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/16191
ISSN: 0866-7489
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...