Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/16319
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuyết Maivi
dc.date.accessioned2015-08-13T08:43:01Z-
dc.date.available2015-08-13T08:43:01Z-
dc.date.issued2007vi
dc.identifier.issn0866-7489vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/16319-
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseriesNghiên cứu kinh tế, số 6; tr. 58-61vi
dc.subjectNghiên cứu kinh tếvi
dc.titleHành vi mua hàng ngẫu hứng và hậu quả của nó đối với người tiêu dùngvi
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...