Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/16319
Nhan đề: Hành vi mua hàng ngẫu hứng và hậu quả của nó đối với người tiêu dùng
Tác giả: Nguyễn, Thị Tuyết Mai
Từ khoá: Nghiên cứu kinh tế
Năm xuất bản: 2007
Tùng thư/Số báo cáo: Nghiên cứu kinh tế, số 6; tr. 58-61
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/16319
ISSN: 0866-7489
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...