Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/18049
Nhan đề: Phát huy tính tích cực, sáng tạo học tập của sinh viên qua phương pháp dạy học giải quyết tình huống có vấn đề
Tác giả: Phùng, Đình Mẫn
Từ khoá: Tâm lý học
Năm xuất bản: 2008
Tùng thư/Số báo cáo: Tâm lý học, số 3; tr. 8-13
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/18049
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Xã hội học (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...