Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/18154
Nhan đề: Một số nguyên tắc giao tiếp của cán bộ giao dịch trong kinh doanh ngân hàng
Tác giả: Phạm, Thị Tuyết
Từ khoá: Tâm lý học
Năm xuất bản: 2008
Tùng thư/Số báo cáo: Tâm lý học, số 8; tr. 58-63
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/18154
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Xã hội học (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...