Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/18837
Nhan đề: Vai trò của đối ngoại tổng hợp trong xây dựng thương hiệu quốc gia
Tác giả: Nguyễn, Anh Tuấn
Từ khoá: Nghiên cứu châu Âu
Năm xuất bản: 2008
Tùng thư/Số báo cáo: Nghiên cứu châu Âu, số 4; tr. 37-39
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/18837
ISSN: 0868-3581
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Thế giới (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...