Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/19276
Nhan đề: Phương pháp tiếp cận hoạt động - giá trị - nhân cách và triết lý giáo dục
Tác giả: Phạm, Minh Hạc
Từ khoá: Nghiên cứu con người
Năm xuất bản: 2006
Tùng thư/Số báo cáo: Nghiên cứu con người, số 5; tr. 3-7
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/19276
ISSN: 0328-1557
Bộ sưu tập: Xã hội học (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...