Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2017
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của hệ thống khách sạn ở thành phố Đà Nẵng.
Tác giả: Nguyễn, Duy Phương
Nguyễn, Thị Diện
Từ khoá: Du lịch
Đà Nẵng
Chất lượng phục vụ
Khách sạn
Năm xuất bản: 2013
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động kinh doanh khách sạn ở thành phố Đà Nẵng. Khảo sát, phân tích mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của hệ thống khách sạn ở thành phố Đà Nẵng.
Mô tả: 09CVNH
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2017
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...