Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2039
Nhan đề: Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến giữa thế kỷ XIX (SGK lớp 10 – chương trình chuẩn) ở các trường phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Tác giả: Trương, Trung Phương
Tôn, Thất Tùng
Từ khoá: Phương pháp dạy
Lịch sử
Sơ đồ tư duy
Giáo dục trung học phổ thông
Đà Nẵng
Năm xuất bản: 2013
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến giữa thế kỷ XIX (SGK lớp 10 - CT chuẩn) ở các trường phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Hệ thống sơ đồ tư duy trong dạy học phần lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến giữa thế kỷ XIX (SGK lớp 10 - CT chuẩn) ở các trường THPT. Một số hình thức và biện pháp sư phạm tạo sơ đồ tư duy trong dạy học lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến giữa thế kỷ XIX ( SGK lớp 10- CT chuẩn) ở trường THPT trên địa bàn TP.Đà Nẵng.
Mô tả: 09LS
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2039
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...