Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2440
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Đình Tùng-
dc.contributor.authorLê, Thị Diễm-
dc.date.accessioned2015-02-27T03:48:23Z-
dc.date.available2015-02-27T03:48:23Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2440-
dc.descriptionCử nhân sư phạm giáo dục chính trị. 10 SGCvi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: KHÁI QUÁT CHUNG VỀ QUAN ĐIỂM GIÁO DỤC CỦA KHỔNG TỬ. CHƯƠNG 2. PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC CỦA KHỔNG TỬ VÀ Ý NGHĨA CỦA NÓ ĐỐI VỚI QUÁ TRÌNH ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC Ở NƯỚC TA HIỆN NAY.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectKhổng Tửvi
dc.subjectPhương pháp giáo dụcvi
dc.subjectĐổi mới phương pháp giáo dụcvi
dc.titleQuan điểm của Khổng Tử về phương pháp giáo dục và ý nghĩa của nó đối với quá trình đổi mới phương pháp dạy học ở nước ta hiện nay.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Chính trị

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...