KLTN Khoa Vật Lý : [388] Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 388
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2024Tổ chức dạy học chương "công, năng lượng, công suất” – vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinhNguyễn, Thị Minh Ngọc. Th.S; Lê, Thị Phương
2024Tổ chức dạy học chủ đề “vật lí với giáo dục bảo vệ môi trường” – chuyên đề vật lí 10 nhằm giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinhNguyễn, Thị Minh Ngọc. Th.S; Phạm, Đắc Hoàng Nhi
2024Xây dựng các thí nghiệm trong dạy học chuyên đề “dòng điện xoay chiều” – vật lí 12 theo định hướng phát triển năng lực vật lí của học sinhPhùng, Việt Hải. TS; Trần, Văn Duy
2024Xây dựng và sử dụng thí nghiệm với sự hỗ trợ của phần mềm coach trong dạy học chủ đề “dao động” – vật lí 11 nhằm phát triển năng lực giao tiếp và hợp tácTrần, Quỳnh. TS; Trần, Huỳnh Thanh Xuân
2024Thiết kế tài liệu tự học chương“ điện trường” - vật lí 11 nhằm phá ttriển năng lực tự học của học sinhLê, Thanh Huy. TS; Phạm, Bảo Trâm
2024Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề stem “mô hình ròng rọc pa lăng” – vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinhLê, Vũ Trường Sơn. Th.S; Phan, Nguyễn Thảo My
2024Thiết kế tài liệu tự học chương “năng lượng, công, công suất” - vật lí 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhLê, Thanh Huy. TS; Đỗ, Ngọc Phương Loan
2024Xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan chương “năng lượng, công, công suất” - vật lí 10 nhằm phát triển năng lực nhận thức vật líNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS; Đoàn, Ngọc Quỳnh Lan
2024Tổ chức dạy học chương “động lượng” vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS; Lê, Thị Thu Đông
2024Nghiên cứu cơ sở vật lí trong thông tin lượng tửDụng, Văn Lữ. TS; Nguyễn, Thị Ly Ly
2024Nghiên cứu và triển khai các thuật toán lượng tử cơ bảnDụng, Văn Lữ. TS; Nguyễn, Văn Linh
2024Xây dựng và sử dụng thí nghiệm trong dạy học chủ đề “công, năng lượng, công suất” và “động lượng” – vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinhTrần, Quỳnh. TS; Nguyễn, Thị Vinh
2024Tổ chức dạy học dự án có sự hỗ trợ của máy in 3d trong dạy học nội dung “động lực học” – vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học của học sinhTrần, Quỳnh. TS; Trương, Thị Thanh Tuyền
2024Xây dựng và sử dụng thí nghiệm trong dạy học chương “khối lượng riêng và áp suất” - khoa học tự nhiên 8 nhằm phát triển năng lực hợp tác của học sinhNguyễn, Thị Minh Ngọc. Th.S; Nguyễn, Thị Thảo
2024Xây dựng và sử dụng bt phần “công, năng lượng, công suất” vật lí 10 hướng phát triển nlvl của hs với sự hỗ trợ của chat gptPhùng, Việt Hải. TS; Huỳnh, Ngọc Như Tâm
2024Tổ chức dạy học chuyên đề “mở đầu về điện tử học” – vật lí 11 theo định hướng giáo dục stem nhằm bồi dưỡng năng lực vật lí của học sinhPhùng, Việt Hải. TS; Nguyễn, Hoàng Thanh Sang
2024Sử dụng phương pháp dạy học nhóm vào tổ chức dạy học chương “điện” - khoa học tự nhiên 8 theo hướng phát triển năng lực hợp tác của học sinhNguyễn, Thị Minh Ngọc. Th.S; Phan, Thị Hồng Nhi
2024Tổ chức dạy học phần “sóng” – vật lí 11 theo mô hình dạy học dựa theo bối cảnh nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinhPhùng, Việt Hải. TS; Nguyễn, Tuyết Nhi
2024Xây dựng một số thí nghiệm trong dạy học phần “dòng điện, mạch điện” và “vật lí nhiệt” – chương trình môn vật lí nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinhPhùng, Việt Hải. TS; Trần, Phương Ngân
2024Tổ chức dạy học chương “điện trường” - vật lí 11 phát triển năng lực vật lí của học sinhPhùng, Việt Hải. TS; Nguyễn, Thị Thùy Linh
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 388