Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 388
Năm xuất bản | Nhan đề | Tác giả |
2024 | Tổ chức dạy học chương "công, năng lượng, công suất” – vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh | Nguyễn, Thị Minh Ngọc. Th.S; Lê, Thị Phương |
2024 | Tổ chức dạy học chủ đề “vật lí với giáo dục bảo vệ môi trường” – chuyên đề vật lí 10 nhằm giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh | Nguyễn, Thị Minh Ngọc. Th.S; Phạm, Đắc Hoàng Nhi |
2024 | Xây dựng các thí nghiệm trong dạy học chuyên đề “dòng điện xoay chiều” – vật lí 12 theo định hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh | Phùng, Việt Hải. TS; Trần, Văn Duy |
2024 | Xây dựng và sử dụng thí nghiệm với sự hỗ trợ của phần mềm coach trong dạy học chủ đề “dao động” – vật lí 11 nhằm phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác | Trần, Quỳnh. TS; Trần, Huỳnh Thanh Xuân |
2024 | Thiết kế tài liệu tự học chương“ điện trường” - vật lí 11 nhằm phá ttriển năng lực tự học của học sinh | Lê, Thanh Huy. TS; Phạm, Bảo Trâm |
2024 | Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề stem “mô hình ròng rọc pa lăng” – vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | Lê, Vũ Trường Sơn. Th.S; Phan, Nguyễn Thảo My |
2024 | Thiết kế tài liệu tự học chương “năng lượng, công, công suất” - vật lí 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh | Lê, Thanh Huy. TS; Đỗ, Ngọc Phương Loan |
2024 | Xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan chương “năng lượng, công, công suất” - vật lí 10 nhằm phát triển năng lực nhận thức vật lí | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS; Đoàn, Ngọc Quỳnh Lan |
2024 | Tổ chức dạy học chương “động lượng” vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS; Lê, Thị Thu Đông |
2024 | Nghiên cứu cơ sở vật lí trong thông tin lượng tử | Dụng, Văn Lữ. TS; Nguyễn, Thị Ly Ly |
2024 | Nghiên cứu và triển khai các thuật toán lượng tử cơ bản | Dụng, Văn Lữ. TS; Nguyễn, Văn Linh |
2024 | Xây dựng và sử dụng thí nghiệm trong dạy học chủ đề “công, năng lượng, công suất” và “động lượng” – vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | Trần, Quỳnh. TS; Nguyễn, Thị Vinh |
2024 | Tổ chức dạy học dự án có sự hỗ trợ của máy in 3d trong dạy học nội dung “động lực học” – vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học của học sinh | Trần, Quỳnh. TS; Trương, Thị Thanh Tuyền |
2024 | Xây dựng và sử dụng thí nghiệm trong dạy học chương “khối lượng riêng và áp suất” - khoa học tự nhiên 8 nhằm phát triển năng lực hợp tác của học sinh | Nguyễn, Thị Minh Ngọc. Th.S; Nguyễn, Thị Thảo |
2024 | Xây dựng và sử dụng bt phần “công, năng lượng, công suất” vật lí 10 hướng phát triển nlvl của hs với sự hỗ trợ của chat gpt | Phùng, Việt Hải. TS; Huỳnh, Ngọc Như Tâm |
2024 | Tổ chức dạy học chuyên đề “mở đầu về điện tử học” – vật lí 11 theo định hướng giáo dục stem nhằm bồi dưỡng năng lực vật lí của học sinh | Phùng, Việt Hải. TS; Nguyễn, Hoàng Thanh Sang |
2024 | Sử dụng phương pháp dạy học nhóm vào tổ chức dạy học chương “điện” - khoa học tự nhiên 8 theo hướng phát triển năng lực hợp tác của học sinh | Nguyễn, Thị Minh Ngọc. Th.S; Phan, Thị Hồng Nhi |
2024 | Tổ chức dạy học phần “sóng” – vật lí 11 theo mô hình dạy học dựa theo bối cảnh nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh | Phùng, Việt Hải. TS; Nguyễn, Tuyết Nhi |
2024 | Xây dựng một số thí nghiệm trong dạy học phần “dòng điện, mạch điện” và “vật lí nhiệt” – chương trình môn vật lí nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh | Phùng, Việt Hải. TS; Trần, Phương Ngân |
2024 | Tổ chức dạy học chương “điện trường” - vật lí 11 phát triển năng lực vật lí của học sinh | Phùng, Việt Hải. TS; Nguyễn, Thị Thùy Linh |
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 388