Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/280
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorMã, Thanh Thủy-
dc.contributor.authorPhan, Thị Phước-
dc.date.accessioned2013-06-03T08:35:04Z-
dc.date.available2013-06-03T08:35:04Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/280-
dc.description08SMN1vi
dc.description.abstractNhững vấn đề liên quan đến các biểu tượng tập hợp - số lượng và phép đếm dành cho lứa tuổi mẫu giáo lớn. Tìm hiểu về đặc điểm, nội dung, phương pháp hướng dẫn về việc hình thành biểu tượng tập hợp - số lượng và phép đếm cho trẻ 5-6 tuổi. Tìm hiểu những hạn chế, bất cập trong cách tổ chức họat động cho trẻ làm quen với toán theo phương pháp truyền thống. Nghiên cứu khả năng nhận biết biểu tượng toán của trẻ 5-6 tuổi về biểu tượng tập hợp, số lượng, phép đếm. Cách xây dựng bài giảng điện tử hợp lý khoa học để tổ chức cho trẻ tìm hiểu trong giờ làm quen với toán.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectToán họcvi
dc.subjectCông nghệ thông tinvi
dc.subjectGiáo dục mẫu giáovi
dc.titleHình thành biểu tượng tập hợp - số lượng và phép đếm cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua việc ứng dụng công nghệ thông tin.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Mầm non

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...